บริหารอาคารด้วยใจ ความภาคภูมิใจของ Plus Property ในคุณภาพงานบริการ

06 มี.ค. 2024 บทความอื่นๆ


นิติบุคคลคอนโด นิติบุคคลหมู่บ้าน และการบริหารอาคาร ล้วนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอยู่อาศัย การใช้อาคารอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีความสุข แต่การบริหารอาคารนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ ความทุ่มเท และความใส่ใจในรายละเอียด

การสร้างความสัมพันธ์อันดีบนพื้นฐานของความไว้วางใจ เข้าใจความต้องการ และตอบสนองความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ คิดหา Solution เพื่อแก้ไขปัญหา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า คือเป้าหมายสำคัญของการมุ่งมั่นพัฒนา ยกระดับการบริหารจัดการ Living Management และ Facility Management จาก Plus Property

พบกับ 3 หัวใจหลักของการบริหารอาคารด้วยใจ ผ่านแคมเปญ #NeverEndingCare ดูแลคุณไม่สิ้นสุด ที่ไม่ใช่เพียงคำสัญญาเท่านั้น แต่เป็นดั่งไบเบิลของพนักงานพลัสฯ ที่ต่างมีความตั้งใจเดียวกันคือ ‘คิด’ ‘ทำ’ ‘อยู่เคียงข้าง’ เพื่อหา Solution ที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าคนสำคัญ

  ช่วย Save ให้คุณเต็มที่ : Quality Excellence

Plus Property โฟกัสเรื่องคุณภาพทั้งในด้านบริหาร และการบริการแบบไม่มีที่สิ้นสุด ไม่หยุดพัฒนาในทุกด้าน และยกระดับคุณภาพทัดเทียมสากล การันตีด้วยการได้รับ ISO มากที่สุด ถึง 3 ตัว วางใจได้ว่ามีการควบคุมคุณภาพ โปร่งใสตรวจสอบได้ มีมาตรฐาน วางแผนงานชัดเจน ลงรายละเอียด 

พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจขั้นตอนต่าง ๆ ในการทำงาน รู้เรื่องข้อกำหนดทางกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการอาคาร ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ถ่ายทอดจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องเจนใหม่

ทำให้พนักงานมีความเข้าใจที่จะหา Solution ช่วยคิด ปรับเปลี่ยน วิธีการโดยยังคงคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐาน เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าได้ 

อาทิ ช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำเดือนจากการประหยัดพลังงาน, คัดสรร ตรวจสอบ Vendor ให้ทำงานมีประสิทธิภาพ เพื่อการบริหารค่าใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า มีคุณภาพ, ประหยัดค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมระยะยาวที่ต้องใช้งบประมาณก้อนใหญ่ด้วยการหมั่นซ่อมบำรุงอุปกรณ์เครื่องจักรด้วยการทำ Preventive Maintenance ฯลฯ

  จัดการให้ทุกอย่างพร้อมใช้ : Expert Teams

Plus Property มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการบริหารอาคารทุกรูปแบบ มั่นใจทุกระบบดูแลอาคาร ยกระดับมาตรฐานการบริการลูกค้าในงานบริหารอาคาร ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริหารและการดูแล มอบประสบการณ์ที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย

Plus Property เรามีทีมสนับสนุนเป็นวิศวกรและช่างผู้ชำนาญการจากศูนย์กลางพร้อมเข้าช่วยเหลือให้คำปรึกษา เพื่อให้เครื่องจักร และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมใช้งานตลอดเวลา ช่วยแก้ปัญหา แม่นยำ ว่องไว อยู่เคียงข้างไม่สิ้นสุดในทุกช่วงเวลา ทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ยังมีการสร้างมาตรฐานการทำงานพัฒนาทักษะของบุคลากร ทั้งแบบ Hard & Soft Skill พัฒนาทักษะใหม่ๆ สร้างความแข็งแกร่งในงานบริหารอาคารผ่านสถาบัน Plus Eduplex และมีทีม Internal Audit คอยตรวจสอบ ควบคุมคุณภาพการทำงานที่เข้มงวดให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ เพื่อการบริการที่มีมาตรฐานสูง 

ด้วย Standard Operating Procedure (SOP), Service Level Agreement (SLA), ISO Standard โดยเชื่อว่าการทำงานอย่างมี Quality Service Control จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้กับพนักงาน และการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกโครงการที่ดูแล 

ที่สำคัญเราพร้อมปรับปรุงขั้นตอนการทำงานโดยรับฟังเสียงจากลูกค้า กระตุ้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ และการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ปี

  ดูแลให้ทุกวันของคุณราบรื่น : Daily Delight

การรับฟังและทำงานร่วมกับลูกค้าเป็นโจทย์แรกนับตั้งแต่วันที่เริ่มเข้าไปรับบริหารโครงการ เพื่อรับโจทย์ และความต้องการมาออกแบบวิธีการทำงาน และแนวทางแก้ไขที่ดีที่สุด

หนึ่งใน DNA หลักของ Plus Property คือ การเน้นงานบริการที่ให้ "ผู้คน" เป็นศูนย์กลาง พนักงานพลัสฯ จะมีเป้าหมายเดียวกันคือการทำให้ทุกส่วนงานราบรื่น ดูแลอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันทั้งในที่พักอาศัย และอาคารสถานที่ เพื่อให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดี ต่อยอดให้ทุกกิจกรรมดำเนินไปอย่างไม่สะดุด จัดการปัญหาได้ทันใจ อาทิ

  • จัดการไปรษณีย์ รับ-บันทึก-จัดเก็บ-แจกจ่าย ให้สะดวกที่สุด
  • ดูแลแก้ปัญหากฏระเบียบการอยู่อาศัยร่วมกัน
  • ช่วยดูแลช่วยเหลือเมื่อเกิดกรณีเจ็บป่วย ฉุกเฉิน
  • มีบริการ In room service ดูแลอุปกรณ์ในห้องพัก
  • สรรหาบริการและกิจกรรมที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ลูกค้า
  • สร้างบรรยากาศให้ Community น่าอยู่ พร้อมใช้งาน ไม่ติดขัด
  • ดูแลความปลอดภัย และความสะดวกสบายของทุกรอบการบริหาร

เราเชื่อว่าลูกค้าคือหัวใจสำคัญของธุรกิจ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพงานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

และทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่น และเป็นกุญแจสำคัญของการบริหารอาคารด้วยใจ ที่ Plus Property ผู้นำบริการอสังหาฯ อันดับ 1 ครบวงจร ครอบคลุมพื้นที่บริหารมากที่สุดในประเทศไทย เชี่ยวชาญงานบริหารอาคารมาตรฐานสากล มั่นใจในคุณภาพ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งมอบคุณภาพและประสบการณ์ที่ดี สร้างคุณภาพชีวิต ส่งเสริมการเป็นคอมมูนิตี้ต้นแบบในการอยู่อาศัย และการบริหารจัดการทรัพยากรอาคารอย่างยั่งยืน

ช่วย Save ให้คุณเต็มที่ | จัดการให้ทุกอย่างพร้อมใช้ | ดูแลให้ทุกวันของคุณราบรื่น 

เลือกให้พลัสฯ ดูแล

𝗣𝗟𝗨𝗦 𝗣𝗥𝗢𝗣𝗘𝗥𝗧𝗬
ผู้นำบริการอสังหาฯ อันดับ 1 ครบวงจร
ครอบคลุมพื้นที่บริหารมากที่สุดในประเทศไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญบริการอสังหาฯ ครบวงจร ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ บริหารงานนิติบุคคลคอนโด หมู่บ้าน อาคารสถานที่ ที่ปรึกษางานขายโครงการ และตัวแทนซื้อ ขาย เช่า คอนโดมือสอง ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี เติมเต็มทุกความต้องการอย่างแท้จริง สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 688 7555 หรือ plus.co.th/contactus


วางใจให้ Plus Property ช่วยบริหารอาคารให้คุณ

Free E-book

5 เทคนิคหาเช่าคอนโดให้สบายใจก่อนแพ็คกระเป๋าเข้าอยู่

5 เทคนิคหาเช่าคอนโดให้สบายใจก่อนแพ็คกระเป๋าเข้าอยู่

ปัจจุบันการหาที่พักอาศัยในเมืองสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภท คอนโดมิเนียม กำลังเป็นที่นิยมกันมาก แต่สำหรับคนที่ยังตัดสินใจซื้อไม่ได้ ย้ายที่ทำงานบ่อย หรือมีงบประมาณที่จำกัดในการเลือกที่อยู่อาศัย คู่มือการหาเช่าคอนโดเล่มนี้จากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปรียบเสมือนเป็นไกด์นำทาง และจะมาบอกเทคนิคดีๆ ไว้ให้คุณหาเช่าคอนโดให้สบายใจตอบโจทย์ทุกความต้องการ