14 มาตรการรับมือ COVID จาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้

08 ม.ค. 2021 เคล็ดลับการอยู่อาศัย


ในช่วงนี้หลายคน คงกังวลเกี่ยวกับการะบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งหากดูจากสถิติผู้ที่ติดเชื้อเราจะเห็นว่าประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเชื้อตัวใหม่นี้ สามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วกว่าเชื้อตัวเดิม รวมถึงผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่ไม่แสดงอาการ และใช้ชีวิตตามปกติไม่มีการกักตัว หรือการป้องกัน 

เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับลูกบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด ฝ่ายจัดการ นิติบุคคลในนาม Plus Living Management จึงต้องมีการจัดการเรื่องมาตรการป้องกันในการใช้ชีวิตในโครงการ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้ลูกบ้านด้วย 14 มาตรการ ดังนี้

1. ระบบรับ-ส่งพัสดุปลอดเชื้อ

พัสดุทุกชิ้นของลูกบ้าน เราได้ทำการฆ่าเชื้อทั้งหมด ลูกบ้านหายห่วงเรื่องเชื้อโรคที่ติดมากับกล่องได้เลย


2. ระบบรับส่ง/อาหารปลอดภัย

เราจะมีจุดรับส่งอาหารโดยเฉพาะ และมาตรการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ลูกบ้านที่ใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ปลอดภัยจากโควิด-19 

3. จุดตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าโครงการ

ทุกโครงการจะมีเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ ขอความร่วมมือในการตรวจวัดก่อนเข้า เพื่อความปลอดภัยกับตัวท่านเอง และลูกบ้านท่านอื่น


4. ประเมินความเสี่ยงก่อนเข้าโครงการ

บุคคลภายนอก ก่อนเข้าโครงเรามีการประเมินความเสี่ยงคัดกรองก่อนเข้าภายในโครงการ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อลูกบ้านท่านอื่น


5. ติดตั้งเจลฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ

ตามจุดต่าง ๆ ของโครงการ เราได้มีการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ ไว้ให้ลูกบ้านไว้ล้างมือ เพื่อฆ่าเชื้อโรค 


6. ทำความสะอาดจุดสัมผัสทุก 2 ชั่วโมง

ลูกบ้านหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยจาก โควิด-19 ได้เลย เพราะเรามีแม่บ้านที่คอยเช็ดทำความจุดสัมผัสสะอาดทุก ๆ 2 ชั่วโมง 

7. พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกจุดเสี่ยง

ทุก ๆ จุดเสี่ยง เราได้มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้ เพื่อให้ความอุ่นใจและมั่นใจกับลูกบ้าน 


8. ฆ่าเชื้อและแยกขยะปนเปื้อน

การทิ้งขยะ ทางเราได้มีการแยกจุดทิ้งขยะที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อนได้ และการฆ่าเชื้อทุกครั้ง

9. จำกัดจำนวนผู้ใช้พื้นที่ส่วนกลาง

การใช้พื้นที่ส่วนกลางในขณะที่มีการแพร่ระบาดของโรค โค-วิด 19 ทางเราได้มีการจำกัดจำนวนของผู้ที่จะมาใช้บริการ 


10. คู่มือดูแลตัวเองลงทะเบียนรับได้ที่ฝ่ายจัดการ

เราได้จัดทำคู่มือการดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนรับได้ที่ฝ่ายบริการของโครงการนั้น ๆ

11. เว้นระยะพบนิติฯ อย่างน้อย 1 เมตร

สำหรับลูกบ้านและผู้ที่เข้ามาติดต่อภายในอาคาร ที่ต้องการเข้าพบนิติฯ ควรเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร 

12. ยกระดับการดูแลหากพบผู้พักอาศัยติดเชื้อ

หากพบผู้พักอาศัยติดเชื้อ ทางเราพร้อมยกระดับมาตรการเข้มข้นรับมือกับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

13. ช่องทางสื่อสาร และชำระบิลออนไลน์ผ่าน Application ที่สะดวก และรวดเร็ว 

ลูกบ้านสามารถติดตามข่าวสาร หรือชำระบิลออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Living Plus 

14. ติดตามข่าวสารเพื่อเพิ่มมาตรการป้องกันอย่างต่อเนื่อง

เราได้มีการติดตามข่าวสารในการระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มมาตรการป้องกันให้กับลูกบ้าน

นอกจากนี้การดูแลตัวเองที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง เช่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง หากมีประวัติใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยงหรือเคยไปพื้นที่เสี่ยงตามที่ทางประกาศ ให้แจ้งฝ่ายจัดการทันที เพื่อทางเราจะได้ยกระดับการดูแล เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านทุกท่าน


บทความที่เกี่ยวข้อง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยและเพื่อการพาณิชย์ ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี เติมเต็มทุกความต้องการอย่างแท้จริง

สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลด้านบริหารโครงการได้ที่ 02 688 7555 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลการบริการของเราเพิ่มเติมครับ


ติดต่อทีมงาน PLUS Living Management

เรื่องเด่นน่าสนใจ

โครงการแนะนำ

Free E-book

undefined undefined undefined

undefined undefined undefined